วันอังคารที่ 3 พฤศจิกายน พ.ศ. 2552

DrawinG



ตอนนี้ผมยังคิดอะไรไม่ออก อาศัยพบเจออะไรในชีวิตประจำวันก็เขียนๆออกมาก่อน บางทีผมคิดว่า..............อาจจะได้หยิบจับมันขึ้นมาใช้แน่ๆ แต่ตอนนี้ทำไว้ก่อน ถ้ามัวแต่คิดก็จะเหมือนผู้นำประเทศ



งานสเก็ทชุดนี้ทำขึ้นตอนทำ ART THESIS '51 บางทีรู้สึกว่ากลัวหาย กลัวรักษาได้ไม่ดี เลยคิดว่าเก็บใว้ในอากาศดีกว่า หุหุ

งานสเก็ทชุดนี้ น่าจะสดที่สุด เพราะทุกแผ่นเขียนจาก อารมณ์ในขณะนั้น ที่รู้สึกว่ามันออกมาจากฟิวจริงๆจากการที่เราจ้องทีวีไปด้วยเขียนไปด้วย บ่นไปเขียนไปด้วย และเกือบทุบทีวีเครื่องเล็กๆของเราทิ้งด้วยฮ่าๆๆๆ
หลายคนถามว่ามันคืออะไร ผมตอบได้แค่ว่า มันคือกระดาษชำระ ชำระอารมณ์ในขณะนั้น(โคตรเฉียบ)ฮิ้วๆๆๆๆๆๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น